Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Nấm linh chi có khả năng hỗ trợ và chữa nhiều loại bệnh


Nấm linh chi tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cho cơ thể của bạn luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ, trong việc điều trị viêm gan nhỏ siêu vi, nấm linh chi có công dụng nâng cao hoạt tính của các đại thực bào và lympho bào nhờ tăng các chức năng sản xuất interferon trong cơ thể bạn.


Nấm linh chi có khả năng hỗ trợ và chữa nhiều loại bệnh-1


Khả năng hỗ trợ và chữa nhiều loại bệnh


- Bên cạnh đó nấm linh chi chữa bệnh và làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất đạm và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

- Tác dụng như một chất oxy hóa khử những gốc tự do trong các cơ thể chống lão hóa, chống ung thư.

- Tác dụng chống dị ứng nhờ các acid ganoderic.

- Nấm linh chi cũng có tác dụng giúp cho cơ thể thải nhanh các độc tố, kể cả các kim loại nặng.
Nấm linh chi chữa bệnh tiêu hóa.

Trong nấm linh chi chứa nhóm steroid giải độc gan rất tốt, bảo vệ gan ngừng tổng hợp các cholesterol, ức chế các loại virut, vi khuẩn gây bệnh nên nó có hiệu quả cao đối với bệnh gan như viêm gan, xơ gan hoặc gan nhiễm mỡ.

Linh chi còn làm sach ruột, chống hóa táo bón mãn tính, ỉa chảy thúc đẩy hệ tiêu hóa tốt.


Nấm linh chi có khả năng hỗ trợ và chữa nhiều loại bệnh-2

Nấm linh chi chữa bệnh về tim mạch


Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và những biến chứng, có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ các chất cholesterol  và giảm xơ cứng các thành động mạch, tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình lưu thong máu.

Giảm mệt mỏi, chống đau đầu và tứ chi, hỗ trợ thần kinh và điều hòa kinh nguyệt.

Nấm linh chi giúp cơ thể có thể bài tiết các độc tố trong cơ thể của bạn, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da  và làm đẹp cho da dẻ đẹp, chống bệnh ngoài da : dị ứng, trứng cá,...

Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường


Nấm linh chi có các chất polysaccharide làm khôi phục các tế bào tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết  và cải thiện cơ bản thiểu năng ( yếu tố chính gây ra bệnh đái tháo đường) giúp làm giảm đường huyết trong máu ở người mắc bệnh tiểu đường.

Nấm linh chi chữa  ung thư


Chất germanium có trong nấm linh chi loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư bên trong cơ thể bạn.

Nấm linh chi làm sản sinh đa dạng các loại vita min, đạm cần cho cơ thể và chất khoáng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét