Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Nấm linh chi có tác dụng làm giảm đau nhức xương khớp


Trong thực tế, các học viên y tế Trung Quốc đã được quy định chiết xuất nấm linh chi cho các lứa tuổi trong các trường hợp viêm khớp, viêm phế quản và bệnh khác liên quan đến bất kỳ loại viêm.


Nấm linh chi có tác dụng làm giảm đau nhức xương khớp-1

Nấm linh chi điều trị và chữa bệnh đau nhức xương khớp


Liên quan đến đặc tính kháng viêm nói chung, một nghiên cứu ra khỏi Ấn Độ (2003) đã chứng minh rằng nấm linh chi có tác dụng giảm viêm trong các trường hợp phù nề cấp tính hoặc mãn tính tương ứng là 56% và 60%. 

Một nghiên cứu của Mỹ trước đó (năm 1993) đã chỉ ra rằng, chiết xuất nước của G. pentaphyllum và Nấm Linh Chi đã được tìm thấy có hoạt tính chống viêm đáng kể. 

Trong các tài liệu tham khảo bảy giấy tờ niêm yết bổ sung trong đó tất cả các kết luận rằng linh chi (Ganoderma lucidum) sở hữu chất chống viêm mạnh.

Nghiên cứu khác đã được tiến hành để khẳng định nấm linh chi có tác dụng gì đối với bệnh viêm khớp. Kết quả chiết xuất từ ​​linh chi có liên quan đặc biệt đến viêm khớp. 

Năm 2006, Kenneth Blum et al. Kết quả công bố hỗ trợ cả tính hiệu quả và an toàn của việc sử dụng chiết xuất từ ​​linh chi cho sức khỏe tổng thể, cung cấp "bằng chứng lâm sàng" để lưu giữ các khẳng định này.


Nấm linh chi có tác dụng làm giảm đau nhức xương khớp-2


Điều hòa miễn dịch có lợi cho bệnh khớp


Nấm Linh chi có tác dụng rất tốt đối với bệnh viêm khớp khi được tình cờ gặp bởi Hồ Et Al vào năm 2007 khi họ phát hiện ra rằng GL-PP [Ganoderma lucidum polysaccharide peptide] giúp làm giảm đáng kể một trong những tác nhân gây bệnh viêm khớp dạng thấp được gọi là RASF, viết tắt của "viêm khớp dạng thấp nguyên bào sợi hoạt dịch".

Một số giấy tờ bổ sung đã được xuất bản tóm tắt kết quả tích cực trong việc sử dụng Linh chi đối với bệnh viêm khớp. Người ta thậm chí nói rằng linh chi so sánh thuận lợi để prednisone, mặc dù không có tác dụng phụ. 

Mặt khác, một nghiên cứu khác phát hiện ra rằng bổ sung từ nấm linh chi giúp cân bằng các phản ứng phụ của prednisolone đã được trải nghiệm bởi một số bệnh nhân, trong đó có protein trong nước tiểu và độc tính tế bào. (Prednisolone là hợp chất hoạt động của prednisone, mà được chia nhỏ theo gan và chuyển đổi sang prednisolone.)

Trong kết luận, các nghiên cứu dường đều khuyến khích sử dụng các chiết xuất từ nấm linh chi trong trường hợp viêm khớp. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là luôn luôn làm việc với một bác sĩ có giấy phép khi sử dụng bất kỳ loại thảo dược cho mục đích y tế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét